Hướng dẫn SEO – Truyền nghề SEO tại TNDigi Việt Nam

Hướng dẫn nhằm tạo nhiều giá trị nhất có thể, và đặc biệt là các học viên được hỗ trợ trọn đời.

Khóa này mình chỉ tất tần tật về SEO website như thiết kế website, xây dựng + tối ưu website, làm content – làm seo – onpage – offpage, backlink, tools mà SEO thường sử dụng…hay kể cả là chạy quảng cáo mọi mặt trận.

Học viên từng thắc mắc gì về khóa học?

Hiện tại học viên cần trả một chi phí nho nhỏ để có thể tham gia training truyền nghề.

Khi tham gia coaching tại TNDigi, bạn phải đám ứng một số yêu cầu tối thiểu khi tham gia khóa học, bắc buộc hoàn thành các requirement. CHi phí bạn trả nhằm đảm bảo bạn “Thật sự nghiêm túc” với công việc này.

TNDigi đào tạo thực chiến thông qua các dự án mẫu hoặc chính thức tại công ty, học viên sẽ thực hiện dự án dưới sự giám sát của nhân sự công ty.

Học viên đăng ký khóa học bằng cách điền vào thông tin liên hệ bên dưới, thông tin đăng nhập vào hệ thống sẽ được thông báo qua Gmail.
Lưu ý: Học viên cần mở chức năng nhận tin nhắn từ người lạ ở Zalo để nhân sự công ty có thể liên hệ dễ dàng nhất.

Học viên khi học được đăng ký bằng chính gmail cá nhân và login thông qua gmail hoặc mật khẩu.
1. trường hợp mất quên mật khẩu: Học viên reset mật khẩu qua Gmail và đặt lại mật khẩu.
2. Mất tài khoản Gmail: Học viên liên hệ với Zalo nhân sự thông qua số điện thoại khi đăng ký.
3. Mất gmail và số điện thoại: Chỉ cần chứng minh được mình là học viên đó thông qua tên và ngày sinh, hình chụp giấy tờ tùy thân kèm mặt.

Hiện tại thì khi tham gia, bạn sẽ được coaching 1:1, reviews lại kiến thức từng buổi và học kiến thức mới kèm thực hành (sau buổi học).

Bạn có thắc mắc gì về hướng dẫn này không?

Để lại thông tin liên hệ ở bên dưới nhé!

    Gửi thông tin đăng ký khóa học

    *Để chế SPAM FORM bạn vui lòng điền vào ô bên dưới

    LỘ TRÌNH HƯỚNG DẪN SEO – SEARCH ENGINE OPTIMIZATION TẠI TNDIGI

    Giới thiệu tổng quan về SEO (1 buổi)

    1. Các kiến thức cần có của một SEOer
    2. Các tốt chất cần có để trở thành một SEO Leader
    3. SEO là gì? SEO Onpage, SEO Offpage là gì?
    4. Ưu và nhược điểm của SEO website
    5. Các thuật toán của Google đối với SEO
    6. Phân loại SEO: SEO mũ trắng, SEO mũ đen, SEO mũ xám
    7. Các công cụ hỗ trợ SEO mình thường dùng
    8. Làm SEO là làm gì?
    9. Công việc thường ngày của một SEOer
    10. Reivew lại buổi đầu tiên

    * [Video] – Giới thiệu tổng quan về SEO

    Cách xây dựng website từ con số 0 (4 buổi)

    1. Cài đặt cơ bản cho Hosting và Domain
    2. Cách xây dựng website tin tức bằng wordpress
    3. Cách xây dựng website bán hàng bằng wordpress
    4. Cách đăng tải nội dung bài viết
    5. Cách đăng tải nội dung sản phẩm
    6. Tối ưu tùy chọn bài viết, mô tả sản phẩm
    7. Củng cố lại buổi này + Reivew lại buổi trước

    * [Video] – Bắt đầu mọi thứ với website từ con số 0

    Cài đặt chi tiết các công cụ cần thiết (2 buổi)

    1. Cách cài đặt công cụ tracking: GSC, GA
    2. Cách cài đặt công cụ Onpage: Screaming Frog, SEOQuake
    3. Cách cài đặt công cụ Offpage: Ahref, SEMrush
    4. Củng cố lại buổi này + Reivew lại buổi trước

    * [Video] – Cài đặt các công cụ cần thiết phục vụ SEO

    Phân tích tổng quát đến chi tiết website (2 buổi)

    1. Vì sao cần phải phân tích website?
    2. Các yếu tố quan trọng khi phân tích website
    3. Công cụ hỗ trợ phân tích website
    4. Củng cố lại buổi này + Reivew lại buổi trước

    * [VIDEO] – Phân tích từ tổng quát đến chi tiết Website

    Các công cụ hỗ trợ và cách dùng (4 buổi)

    1. Công cụ Tracking: Google Analytics, Google Search Console
    2. Công cụ Onpage: Screaming Frog, SEOQuake, Schema Creator, Rankmath, Yoast SEO, Keywordtool, Plagiarism Detector
    3. Công cụ Offpage: Ahref, MOZ Link Explorer, SERP Simulator
    4. Công cụ Technical: Google Speed Insights, Google Friendly test
    5. Củng cố lại buổi này + Reivew lại buổi trước

    Nghiên cứu từ khóa – phát triển từ khóa (2 buổi)

    1. Tầm quan trọng của nghiên cứu từ khóa
    2. Các loại từ khóa
    3. Các chỉ số quan trọng của từ khóa
    4. Cách nhóm từ khóa
    5. Một số cách lên ý tưởng từ khóa
    6. Các chiến lược chọn từ khóa
    7. Cách nghiên cứu thị trường ngách
    8. Các công cụ có thể nghiên cứu từ khóa
    9. Kế hoạch triển khai nội dung
    10. Củng cố lại buổi này + Reivew lại buổi trước

    Tối ưu theo tiêu chí Onpage (2 buổi)

    1. SEO Onpage là gì?
    2. Làm Onpage là làm gì?
    3. Nên Onpage vào thời điểm nào?
    4. Ai nên và có thể làm Onpage?
    5. Các loại Anchor text trong SEO
    6. Các tiêu chí quan trọng khi Onpage
    7. Tiêu chí Onpage nâng cao
    8. Cách chuyển hướng, tối ưu dung lượng hình ảnh
    9. Củng cố lại buổi này + Reivew lại buổi trước

    Tối ưu trải nghiệm người dùng (2 buổi)

    1. UX, UI là gì?
    2. Kiểm tra webstie chuẩn SEO, chuẩn giao diện mọi thiết bị
    3. Tối ưu nâng cao trải nghiệm người dùng
    4. Content EAT
    5. Củng cố lại buổi này + Reivew lại buổi trước

    Tối ưu theo tiêu chí Offpage (3 buổi)

    1. SEO Offpage là gì?
    2. Tại sao link building lại quan trọng?
    3. Backlink chất lượng?
    4. Các loại Anchortext trong SEO
    5. Cách xây dựng Entity Domain và Entity Author
    6. Cách SEO Offpage hiệu quả từ các công cụ hỗ trợ
    7. Các mô hình xây dựng liên kết
    8. Củng cố lại buổi này + Reivew lại buổi trước

    Nghệ thuật nghiên cứu đối thủ (3 buổi)

    1. Cách phân tích bộ từ khóa của đối thủ đang triển khai
    2. Phân tích chiến lược onpage của đối thủ
    3. Phân tích chiến lược offpage của đối thủ
    4. Phân tích hệ thống website vệ tinh, web 2.0 của đối thủ
    5. Cách đối thủ đẩy thêm traffic cho website
    6. Củng cố lại buổi này + Reivew lại buổi trước

    Kho tài nguyên tham khảo (4 buổi)

    1. List bài viết tham khảo về SEO
    2. Kho tài liệu tham khảo
    3. Cách sử dụng Zalo todo
    4. Cách sử dụng Canva
    5. Cách sử dụng Photoshop
    6. Cách sử dụng Illutrator

    Tổng kết hướng dẫn (4 buổi)

    1. Làm Test kiến thức
    2. Củng cố lại kiến thức học viên
    3. Reload lại kiến thức của SEOer

    THU GỌN NHẤT CHO BẠN

    Đánh vào tâm lý giúp bạn hiểu cơ bản về SEO, tạo tiền đề để hiểu thật chất SEO là gì và cần gì để có thể làm được thì đây sẽ là nội dung dành cho bạn.

    Update daily

    CẬP NHẬT TRANG CHIA SẺ KIẾN THỨC

    Trang thông tin luôn được cập nhật liên tục, đồng thời bạn có thể trở thành đối tác với chúng tôi từ đó.

    Trang cung cấp tất cả những kiến thức bổ ích mà bạn nên biết nếu muốn là một SEOer thực thụ.

    Khám phá blog

    Trang cung cấp mọi vấn đề cốt yếu trong Ngành Digital và những sai lầm mà Marketer mắc phải.

    Khám phá blog

    Trang chuyên về Content, mô hình, cách thức truyền đạt ý tưởng khuất phục ý chí người tiêu dùng.

    Khám phá Blog