Traffic user là gì Từ khóa tìm kiếm cho: Traffic user là gì? Khi nào nên sử dụng Traffic user để cải thiện thứ hạng từ khóa? : Traffic user,

Chỉ mất khoảng 3 phút để nắm hết nội dung!

Votes:
5/5 (1 votes)
0 comments
Traffic user là gì? Khi nào nên sử dụng Traffic user để cải thiện thứ hạng từ khóa?

Nếu như bạn mới tiếp cận SEO thì traffic user là khái niệm khá mới lạ, nhưng vì sao nó thường được sử dụng và hiệu quả nó mang lại đến mức nào? Cùng TNDigi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Traffic user là gì?

Traffic user về cơ bản thì có nghĩa là lưu lượng truy cập thực tế trên website của bạn. Đây là loại traffic mà do người dùng cá nhân ở Việt Nam tạo ra khi gõ từ khóa nhất định vào ô tìm kiếm và truy cập vào website của bạn, từ đó làm cho website bạn được đánh giá cao hơn, và được cải thiện thứ hạng tốt hơn.

Nói về traffic thì có nhiều nguồn và được chia trên Google Analytics như Organic search Traffic , social traffic, referral traffic hay Direct traffic.

Traffic user thường được cộng đồng các SEOer gọi với nhiều tên khác nhau như traffic download, traffic nhập mã…và dưới đây là 2 loại thường gặp nhất:

  • Traffic user đăng ký tài khoản: Dạng này là user tìm kiếm bằng từ khóa nhất định, sau đó vào website để tìm mã xác minh khi đăng ký tài khoản ở đâu đó, nó có thể là diễn đàn hay website nhất định
  • Traffic user giải nén tập tin: Dạng này là user tìm kiếm bằng từ khóa nhất định, sau đó vào website và tìm mã xác thực cho một tập tin được tải từ trước đó
Traffic user dạng tìm kiếm bằng từ khóa nhất định, sau đó vào website và tìm mã xác thực cho một tập tin được tải từ trước đó
Traffic user dạng tìm kiếm bằng từ khóa nhất định, sau đó vào website và tìm mã xác thực cho một tập tin được tải từ trước đó

Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng Traffic user

Ưu điểm: Từ khóa sẽ lên nhanh chóng, có thể đẩy lên được top 1 nếu như có áp dụng kỹ thuật SEO tốt

Nhược điểm: Giá thành để đạt được thứ hạng mong muốn sẽ khá cao, và cũng sẽ khó duy trì (vì nếu thứ hạng không lên tự nhiên thì cũng sẽ khó bền vững được). Tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cho loại này dường như bằng 0 vì khách hàng bị ép buộc phải làm vậy chứ không có nhu cầu.

Nhưng chạy traffic user có bị Google phát hiện hay không?

Nói điểm này cũng khó vì nó là traffic thật và là người thật, chỉ trừ khi bạn dùng tool để tạo traffic ảo thì mới có khả năng bị phát hiện.

Nhưng nó vẫn có khả năng phản tác dụng vì khi người dùng vào website và lấy được thông tin thì out luôn, tỉ lệ bounce rate sẽ tăng và thứ hạng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Phương pháp hỗ trợ tăng traffic user nhanh chóng

Theo mình thì chi phí để bỏ ra cho các đơn vị chạy traffic user là khá lớn và sẽ không bền vững vì:

  • Nếu website chạy traffic user quá nhiều thì liệu người dùng có thật sự tin tưởng vào website của mình?
  • Nếu người dùng vào website và thoát ra liền thì nó còn mang tác dụng ngược
  • Một số người dùng có khả năng nhớ đến website và có thể họ sẽ loại nó ra đầu tiên khi tìm đến dịch vụ hay tìm thấy bài viết khi search

Mình đề xuất việc chạy Google Adword cho website, bởi vì sao?

  • Đây là chương trình quảng cáo trực tuyến từ chính Google, bạn quảng cáo vào đúng từ khóa mà người dùng quan tâm
  • Bạn sẽ quảng cáo đúng dịch vụ mà bạn đang triển khai với đúng đối tượng khách hàng quan tâm, như thế thì khả năng chuyển đổi sẽ cao hơn
Quảng cáo google adwords là giải pháp duy trì “sự quen thuộc” với người dùng
Quảng cáo Google Adwords là giải pháp duy trì “sự quen thuộc” với người dùng

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về traffic user? nếu bạn thì bạn sẽ chọn loại nào? Comment cho mình và mọi người cùng biết nhé!

Còn bạn thì sao?

Bạn đã nhớ hết nội dung bài viết chưa? Có điểm nào bạn chưa hiểu?

Bạn thấy nội dung nào chưa hợp ý, hãy góp ý để cùng TNDiGi phát triển bài viết hơn nữa nhé!

"Suy nghĩ tạo nên hành động. Hành động tạo nên thói quen. Thói quen tạo nên tính cách. Tính cách tạo nên số phận."
Để đạt được sự thành công không phải vận may từ trên trời rơi xuống, cũng không phải tự nhiên có mà cần phải bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất trong công việc và cuộc sống.
Hãy luôn cố gắng để tốt hơn ngày hôm qua nhé, chúc bạn thành công!
Bản quyền thuộc về TNDigi Digital Marketing
Vote bài viết:
5/5 (1 votes)

Để lại đóng góp ý kiến hoặc "chê" mạnh mẽ vào bài viết nào!