Bạn đang ở TNDiGi / Content Marketing / Kỹ năng viết PR
Cách viết content PR sản phẩm cơ bản cũng phải bao gồm các nội dung như: Đặc điểm, thông số kỹ thuật, công nghệ, tính năng, lợi ích của sản phẩm…
Viết content facebook hiệu quả và thu hút, content càng hấp dẫn càng có cơ hội tiếp cận được nhiều người...
Có rất nhiều dạng bài viết PR mà các doanh nghiệp cho thể tham khảo và áp dụng, có 2 dạng phổ biến nhất hiện nay...
Cách để xây dựng một bài viết PR hay và giá trị cần được chú ý, bài viết này sẽ gợi ý các bước để viết một bài PR có thể mang lại hiệu quả cao...
Gần đây xu hướng của các bài viết với content PR trở nên rất phổ biến. Dạng content này đòi hỏi người viết phải có kỹ năng content tốt...
Xây dựng chiến lược cho một bài viết PR là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của bài viết đó. Để có được một bài PR chất lượng, người viết cần...
Cách mà những người mới, dân trái ngành hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ nên biết để tạo ra ý tưởng cho bài viết PR của mình gúp tăng giá trị của bài viết...