
Chỉ mất khoảng 25 phút để nắm hết nội dung!
Hàng triệu Content được tạo ra hàng ngày, nhiều trong số đó rất chất lượng nhưng vẫn không được xếp hạng tốt, có thể do chưa được tối ưu trải nghiệm người dùng, không thân thiện với người đọc và Công cụ tìm kiếm, để không lãng phí công sức bạn nên tối ưu hóa chuẩn SEO cho bài viết của mình.
Làm thế nào để Content của bạn tiếp cận được nhiều người nhất? Ai cũng muốn điều này, nhưng trước tiên bạn cần là tạo ra Content chất lượng cung cấp giá trị hữu ích, giúp độc giả tìm được câu trả lời hoặc hỗ trợ họ giải quyết được vấn đề là yếu tố quan trọng hàng đầu (Xác định và hiểu được mục đích của người tìm kiếm là việc đầu tiên để tạo ra một content tuyệt vời).
Vậy, bài viết chuẩn SEO sẽ đem lại lợi ích gì, cách viết bài chuẩn SEO như thế nào? Cùng TNDIGI đến ngay với bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!
SEO nghĩa là gì?
Trước khi chúng ta đi vào nội dung chi tiết liên quan đến việc hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO, bạn cần nắm rõ được khái niệm về SEO có nghĩa là gì?

Theo đó, SEO (viết tắt của từ Search Engine Optimization) là một quá trình tối ưu hóa Website với mục đích cạnh tranh thứ hạng từ khóa xuất hiện trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Từ đó có thể tăng Traffic Website cũng như chất lượng Traffic.
Viết bài chuẩn SEO là gì?
Chuẩn SEO được coi là hình thức tối ưu nhằm tăng sự thân thiện của Website hay bài viết với bộ máy tìm kiếm hơn, điển hình là Google.
Muốn làm tốt được như vậy, chúng ta cần phải có nền tảng cơ bản nhất định, đặc biệt là về SEO nội dung. Theo đó, khác với Content thông thường, để có được cách viết bài chuẩn SEO không chỉ đòi hỏi bài viết phải hướng trực tiếp đến người đọc mà còn cần phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chí SEO để dễ dàng lên Top thứ hạng tìm kiếm hơn.
Nhìn chung, có thể thấy rằng, chuẩn SEO chính là yếu tố nên được chú trọng và ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn tăng tối đa khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu trên Website của mình
Bài viết chuẩn SEO là dạng bài viết được tối ưu về nội dung nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Các bài viết này sẽ được triển khai kỹ thuật SEO để thúc đẩy thứ hạng trên trang kết quả tìm kiếm.
Bài viết chuẩn SEO có thể kéo được lượng traffic lớn từ các công cụ tìm kiếm.

>> Mẫu bài viết Chuẩn SEO bạn nên tham khảo
Những yếu tố chuẩn SEO trong cấp độ bài viết
Những yếu tố chuẩn SEO trong cấp độ bài viết mà bạn cần tối ưu có thể kể đến như sau:
- Độ dài bài viết và mật độ từ khóa được sử dụng trong bài viết.
- Vị trí xuất hiện từ khóa trong các thẻ tiêu đề, đường link liên kết, thể meta.
- Mức độ trùng lặp nội dung.
- Internal link và outbound link xuất hiện trong bài viết, những link này có liên quan tới chủ đề bài viết hay không.
- Dung lượng, chất lượng hình ảnh, video,…
Tại sao cần viết bài chuẩn SEO?
Tối ưu nội dung với công cụ tìm kiếm là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi các công cụ tìm kiếm quét trang web của bạn, xác định mức độ liên quan giữa nội dung và cụm từ khóa.
Nếu kết hợp Nội dung và SEO hợp lý bằng các kỹ thuật trang web tối ưu thì trang của bạn sẽ có cơ hội được xếp hạng ở vị trí cao trong trang đầu khi tìm kiếm.

Lợi ích của Content chuẩn SEO là gì?
- Xác định được từ khóa quan trọng của bài viết mà người dùng sử dụng để tìm kiếm trên Google
- Bài viết được tối ưu hơn về SEO ngữ nghĩa, SÂU và RỘNG về Chủ đề viết, kết hợp với phân bổ từ khóa hợp lý làm Google dễ dàng hiểu nội dung, và có cơ hội xếp hạng cao hơn.
- Cải thiện chất lượng và sự liên quan giữa nội dung và từ khóa, được đánh giá cao hơn về điểm chất lượng.
- Rèn luyện kỹ năng viết tốt hơn mỗi ngày
- Tăng trưởng traffic cho website bền vững theo thời gian, đưa được nhiều khách hàng tiềm năng từ kênh search -> tăng hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu
- Content chuẩn SEO cũng có thể giúp bạn kiếm tiền từ Blog
Cấu trúc bài viết chuẩn SEO
Cấu trúc của nội dung cũng có vai trò quan trọng không khác gì văn bản. Lý do là bởi thực tế hiện nay, người dùng thường có xu hướng lướt bài viết hơn là đọc.
Cấu trúc trong cách viết bài chuẩn SEO chuẩn thường chủ yếu tập trung vào đoạn Text đầu tiên, các Heading và câu đầu tiên của mỗi đoạn. Bởi lẽ, người đọc sẽ không đủ kiên nhẫn để chờ đợi “phần hay nằm ở phía sau”. Chính vì vậy, tốt nhất là bạn nên đặt thông tin quan trọng của bài viết lên đầu để đảm bảo người dùng kịp đọc được chúng trước khi họ rời khỏi trang web của bạn.
Cấu trúc một bài viết chuẩn SEO được thể hiện theo mẫu sau:
- Giới thiệu.
- Thông tin được đánh giá là quan trọng nhất.
- Thông tin được đánh giá là quan trọng trung bình.
- Thông tin được đánh giá là ít quan trọng nhất.
- Thông tin khác.
- Kết luận.
Ngoài ra, việc lên sẵn Outline trước khi viết bất kỳ Content nào cũng được xem là cách làm mang tính hiệu quả cao. Điều này sẽ giúp ích cho việc kiểm soát nội dung của bài viết tốt hơn, tránh trường hợp lan man, lạc đề. Hơn nữa, nó còn có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tối ưu bài viết về sau.
Để website cũng như bài viết của bạn chuẩn SEO, việc thiết kế một website hiệu quả cho SEO cũng là điều cần thiết. Dịch vụ SEO Hosting tại Vietnix hỗ trợ nhiều IP riêng biệt trên một tài khoản hosting, giúp việc tối ưu SEO đạt hiệu quả tối đa. Hỗ trợ xây dựng hệ thống website vệ tinh chất lượng, đưa website chính chiếm lĩnh top đầu công cụ tìm kiếm.

>> Xem thêm: Những mẫu bài viết chuẩn SEO trong mọi lĩnh vực
Các bước viết bài chuẩn SEO
Trước khi bạn viết content chuẩn SEO, hãy lưu ý 2 điểm sau đây:
- Trước tiên và quan trọng nhất, bạn hãy viết nội dung theo cách tự nhiên, viết cho người đọc, sau đó mới tối ưu hóa cho Google. Bạn cần tạo ra nội dung chất lượng cung cấp giá trị hữu ích giúp độc giả tìm kiếm câu trả lời, hỗ trợ họ giải quyết vấn đề.
- Bên cạnh đó, bạn tuyệt đối không được sử dụng những kỹ thuật tối ưu SEO quá đà, spam từ khóa, đánh lừa Google để thăng hạng. Nếu sử dụng quá nhiều kỹ thuật SEO, việc tối ưu hóa sẽ phản tác dụng.
Bước 1: Nghiên cứu chủ đề/Từ khóa cho bài viết
Xác định ý tưởng chủ đề cho bài viết (ý tưởng)
Bạn cần xác định chủ đề chính sau đó nghiên cứu chủ đề để khai thác và mở rộng phạm vi của chủ đề. Bước nghiên cứu sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để phát triển bài viết.
Nghiên cứu kỹ chủ đề trước khi viết: Khi nghiên cứu về chủ đề, bạn đặt mình vào vị trí của độc giả – người đang muốn đào sâu về chủ đề. Tìm hiểu vấn đề họ gặp phải, những câu hỏi họ đang tìm kiếm lời giải,… Bạn cần xem xét và cân nhắc để các vấn đề xuất hiện trong bài viết của bạn.

Lưu ý khi nghiên cứu về chủ đề:
- Xác định các nguồn tin cậy, các bài viết được xếp hạng cao để nghiên cứu.
- Đọc tham khảo 3 – 5 bài đang đứng top cao trên Google Search về chủ đề bạn sẽ viết. Tham khảo những điểm hay mà chủ đề đã được cập nhật và tạo ra một nội dung tốt hơn những nội dung được xếp hạng.
- Đọc thêm các bài viết từ nguồn nước ngoài cùng chủ đề (nếu cần thiết).
- Phác thảo bài viết – xây dựng cấu trúc phân cấp với các sub heading bằng cách thu thập từ các nguồn cạnh tranh cùng chủ đề.
- Chuẩn bị hình ảnh, video tương ứng với chủ đề và cho các mục con trong bài viết
Xác định mục tiêu để viết nội dung, nhắm đúng mục tiêu theo từ khóa: Bạn phải biết người dùng sẽ sử dụng từ khóa nào để tìm kiếm thông tin về chủ đề mình đang viết và những điều họ mong muốn nhận được. Sau đây là một số cách để bạn có thể xác định mục tiêu:
- Hiểu rõ mục đích tìm kiếm của đối tượng: Bạn cần hiểu rõ mục đích tìm kiếm của người dùng để tạo ra được nội dung phù hợp nhất. Khi đó bài viết của bạn mới thu hút, đáp ứng được yêu cầu người đọc, đồng thời đạt được mục tiêu doanh nghiệp.
- Xác định mục tiêu theo cụm chủ đề: Xác định mục tiêu theo cụm chủ đề cho phép bạn tiếp cận những điểm quan trọng của chủ đề ở phạm vi sâu và rộng hơn.
- Hiểu rõ ý định tìm kiếm đằng sau từ khóa: Chọn từ hoặc cụm từ phù hợp, liên quan đến chủ đề của bài viết, có số lượt tìm kiếm cao.
Nghiên cứu mục đích tìm kiếm của người đọc về chủ đề bạn sẽ viết
Bạn cần hiểu rõ nhu cầu, mục đích của độc giả để tạo những content phù hợp đáp ứng được yêu cầu của độc giả. Bạn có thể trả lời các câu hỏi sau để tìm được mục đích của người đọc khi tiếp cận vấn đề:
Người tìm kiếm là ai, thách thức và mục tiêu lớn nhất của người đọc là gì?
Tại sao người đọc tìm kiếm điều này? Người đọc đang cố gắng trả lời những câu hỏi nào?
Những giá trị họ thực sự muốn nhận là gì?
Nếu chúng ta biết người đọc là ai và họ đang tìm kiếm điều gì, bạn sẽ cung cấp những thông tin gì?
Những gì được cung cấp trong bài viết của bạn sẽ khác với những gì người đọc sẽ tìm thấy ở những nơi khác như thế nào?
Nghiên cứu từ khóa để xác định keyword tiềm năng, mở rộng ý tưởng của chủ đề
Nghiên cứu và chọn từ khóa là bước quan trọng trong SEO để phát triển ý tưởng viết nội dung cho chủ đề của bạn. Bạn có thể nghiên cứu các từ khóa tiềm năng bằng các công cụ nghiên cứu từ khóa như Google Keyword Planner hoặc Ahrefs.

Nghiên cứu cạnh tranh từ các bài viết đang ở top đầu trên Google
Làm cách nào để bài viết của bạn vượt lên các đối thủ viết cùng chủ đề trong trang kết quả tìm kiếm Google? Để làm được điều này, bạn cần tìm lời giải cho những vấn đề sau:
- Bài viết của bạn có bao gồm những điểm quan trọng nhất của các bài viết được xếp hạng hàng đầu trên Google?
- Content của bạn có bổ sung thêm giá trị, thông tin hữu ích, độc đáo mà nơi khác không có?
- Bài viết của bạn có giúp độc giả tìm được câu trả lời hay giúp họ giải quyết được vấn đề?
- Bài viết của bạn có cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời trên mọi thiết bị?
Sau bước nghiên cứu và thu thập dữ liệu về chủ đề, bạn cần lựa chọn:
- Những thông tin hữu ích từ các bài viết xếp hạng hàng đầu của đối thủ.
- Thu thập headings các sub-heading trong các bài viết xếp hạng hàng đầu.
- Thu thập các mẩu content có giá trị (cân nhắc để viết lại bản copy nguồn, sử dụng làm trích dẫn, gợi ý để phát triển ý tưởng viết của bạn).
Bước 2: Xây dựng bố cục bài viết chuẩn SEO
Bước thứ hai khi trong cách viết bài chuẩn SEO chính là việc xây dựng bố cục bài viết sao cho chuẩn SEO nhất. Nhìn chung, tiêu đề của một bài viết chuẩn SEO thường trong khoảng từ 55 đến 65 ký tự và chứa từ khóa chính nên nằm tại phía bên trái của tiêu đề.

Ở mở bài, ngay trong đoạn đầu tiên (thường dưới 155 từ), bạn cần nêu rõ nội dung chính của bài viết cũng như sự hứa hẹn sẽ đưa ra giải pháp nhằm giải quyết khó khăn liên quan đến các thắc mắc hiện tại của người dùng. Bạn cũng đừng quên chèn từ khóa chính vào 100 từ đầu tiên sao cho tự nhiên nhất nhé!
Ở thân bài, bạn phải thể hiện rõ được những gì thực sự có ích đối với người đọc. Ngoài ra, bố cục của thân bài nên được phân chia một cách rõ ràng thành nhiều đoạn nhỏ, mỗi ý Heading phải chứa từ khóa chính hoặc từ khóa phụ liên quan. Mỗi đoạn nên ngắt nhỏ từ 2 – 3 câu nhằm giúp người đọc dễ dàng theo dõi.
Ở kết bài, hãy tóm tắt lại nội dung cũng như nhấn mạnh tầm quan trọng của bài viết. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để bạn có thể kêu gọi khách hàng hành động. Bạn cũng đừng quên chèn từ khóa vào kết bài nhé!
Bước 3: Tạo bản Phác thảo cho bài viết (cấu trúc content chuẩn SEO)
Tạo một dàn bài chắc chắn có thể giảm đáng kể thời gian viết của bạn. Bạn sẽ có thể duy trì sự nhất quán trong suốt, lập luận cốt lõi của bạn sẽ còn nguyên vẹn và bạn sẽ không bị lạc giữa chừng khi đăng bài.
Tạo bản Outline cho bài viết với 8 bước đơn giản:
- Xác định điểm mấu chốt cho độc giả của bạn
- Tạo dòng tiêu đề thông minh
- Brain Dump: Viết ra mọi câu hỏi bạn cần trả lời
- Sắp xếp các chủ đề và phần chính của bản phác thảo bài đăng
- Đặt thêm câu hỏi (Nghiên cứu, Nghiên cứu, Nghiên cứu)
- Chèn các nghiên cứu có liên quan, dữ liệu và các nguồn bổ sung
- Chỉnh sửa, cắt tỉa và làm sạch sơ lược bài đăng trên blog của bạn
- Viết bài đăng trên blog của bạn
Đây là những điểm mà tôi thực hiện tạo phác thảo cho bài viết:
- Viết ra tiêu đề và nêu câu hỏi hoặc ý tưởng trọng tâm mà bạn đang cố gắng trả lời / giải thích.
- Viết ra đối tượng mục tiêu mà bạn có trong đầu và mục tiêu cuối cùng của bài đăng.
- Tạo câu hỏi xoay quanh chủ đề trọng tâm để thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu.
- Viết ra cách bạn sẽ dẫn dắt cuộc trò chuyện đến những luận điểm / lập luận / giải pháp của bạn.
- Nêu luận điểm của bạn và chia nó thành các điểm phụ nhỏ hơn.
- Xem qua từng điểm phụ, tìm hiểu xem bạn đã biết bao nhiêu về chúng và những gì còn lại để tìm hiểu.
- Dựa vào đó, lập khung câu hỏi nghiên cứu và bắt đầu thực hiện nghiên cứu.
- Sử dụng Workflow để lập dàn ý; nó là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn tổ chức chặt chẽ các nghiên cứu và suy nghĩ của mình.
- Nếu tôi là đối tượng mục tiêu, liệu tôi có bất kỳ câu hỏi hợp lý nào tiếp theo chưa được trả lời ở dạng hiện tại của bài viết này không?
- Chúng tôi có cung cấp đủ? các ví dụ hoặc cách giới thiệu chiến thuật giúp người đọc dễ dàng thực hiện các chiến lược mà chúng tôi đề xuất hoặc hiểu chúng, trong ngữ cảnh không?
- Chúng tôi có cung cấp đủ nghiên cứu hoặc dữ liệu được trích dẫn để hỗ trợ bất kỳ mục nào không?
- Thứ tự của mục lục của chúng ta vẫn có ý nghĩa chứ? Có còn điều gì thiếu sót hoặc chưa đúng chỗ không?
- Có bất kỳ phần nào có vẻ quan trọng có vẻ như là một sự phân tâm, thừa hoặc không đúng chỗ không?
- Có bất kỳ phần nào cảm thấy mỏng manh – nếu vậy, tại sao? Cái gì còn thiếu?
Bản phác thảo đầu tiên có thể chưa tốt, hãy dành thời gian để tiếp tục tinh chỉnh nó sau.
Sử dụng mô hình Kim tự tháp ngược để tạo cấu trúc bài viết chuẩn SEO
Mô hình Kim tự tháp ngược thu hút người đọc một cách nhanh chóng. Theo đó, mức độ quan trọng của nội dung giảm dần qua các phần:

- Phần đầu: Giới thiệu, dẫn dắt, nêu câu hỏi và khơi gợi chủ đề đủ sức hấp dẫn để người đọc quyết định đọc tiếp phần dưới của bài viết. Phần đầu mang thông tin quan trọng nhất, cần bám theo kỹ thuật 5W1H.
- Phần thân: Trình bày chi tiết nội dung. Bạn cần viết nội dung quan trọng trước, sau đó diễn giải thêm ở các đoạn sau. Kỹ thuật viết phần thân bài bao gồm: tạo tranh luận, kể một câu chuyện, nêu vấn đề, đưa ra bằng chứng,… Nên sử dụng hình ảnh, video để bài viết thêm sinh động và hỗ trợ truyền tải thông tin cho chủ đề.
- Phần cuối: Tổng kết. Thông tin được cung cấp ít hơn, bổ sung thêm những bài viết liên quan và lời kêu gọi hành động cụ thể.
Những điểm quan trọng khi trình bày bài viết theo mô hình Kim tự tháp ngược:
- Thứ tự các đề mục giảm dần theo mức độ quan trọng.
- Đẩy các điểm quan trọng lên phía đầu bài viết.
- Đẩy các điểm quan trọng nhất của các nhóm đoạn văn lên 1 Headline.
- Đẩy điểm quan trọng nhất của đoạn lên câu đầu tiên của đoạn.
- Giới hạn mỗi đoạn văn ở một điểm hoặc 1 ý chính.
Bước 4: Tối ưu hóa Content thân thiện SEO
Trong khi viết nội dung, bạn chú ý áp dụng một số tiêu chí SEO sau trong bài viết:
- Viết theo lối tự nhiên, không lặp lại một từ khóa quá 15 lần.
- Từ khóa chính nên xuất hiện 1 lần ở phần đầu tiên của bài viết, 2 lần ở đoạn giữa và 1 lần ở cuối bài.
- Từ khóa chính phải xuất hiện trong thẻ <TITLE> và Meta Description.
- Thẻ Meta Description phải chứa từ khóa chính lẫn từ khóa phụ bổ nghĩa cho từ khóa chính nhưng vẫn thân thiện với các truy vấn tìm kiếm.
- Tiêu đề bài viết luôn được nằm trong thẻ H1.
- Các từ khóa chính nên xuất hiện trong các thẻ heading (H2, H3,…) và bôi đậm khi cần thiết, tránh in nghiêng và gạch chân. Lưu ý tránh bôi đậm 1 từ khóa nhiều lần.
- Internal Linking nên dẫn tới các bài viết khác với anchor text thích hợp.
Bước 5: Tối ưu Internal Link và External Link
Trong quá trình học cách viết bài chuẩn SEO, bạn cần hiểu Internal Link và External Link là gì?
Trước hết, Internal Link chỉ những liên kết nội bộ trong một cùng Website. Trong khi đó, External Link lại là liên kết được trỏ từ Website này sang Website khác.
Cần lưu ý rằng, bạn nên cân đối sử dụng nhiều Internal Link càng tốt (tối thiểu là 3 Links) để tăng hiệu quả liên kết các bài trong cùng website, với External Link nên chèn tối thiếu 1 Link vào bài. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý không nên quá lạm dụng, tránh tình trạng spam cho bài viết nhé!
Bước 6: Checklist kiểm tra chuẩn SEO cho Content
Mục đích của checklist là giúp bạn thực hiện từng bước để không bỏ sót mục nào. Đồng thời, Checklist giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, nâng cao hiệu quả bài viết.
Thực hiện SEO checklist với mục đích làm cho trang web và bài viết của bạn trở nên thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo…
Mục đích Content Checklist là giúp bạn thực hiện từng bước một để không bỏ sót mục nào đồng thời tiết kiệm nhiều thời gian, nâng cao hiệu quả của bạn.
Bước 7: Xuất bản & quảng bá bài viết
Khi content đã qua bước kiểm duyệt, check lỗi ngữ pháp, tối ưu với SEO và đảm bảo checklist đủ các yếu tố SEO quan trọng thì bạn có thể xuất bản bài viết.
Để bài viết của bạn tiếp cận được đúng đối tượng mục tiêu, bạn nên chia sẻ lên các trang mạng xã hội liên quan như Facebook, Twitter,… Những phương pháp khác hỗ trợ việc lan truyền (Viral) content đa kênh như Social media, Email marketing, Blog,…

Một Viral Content sẽ hỗ trợ từ khóa xếp hạng tăng lên nhanh hơn và có được nhiều lượng truy cập đến site của bạn. Vì vậy, bạn nên tham khảo những ý tưởng tạo Viral Content sau:
- Tạo nội dung mang tính thời sự nóng hot.
- Tạo nội dung có quan điểm cá nhân gây tranh cãi.
- Tin sốc, độc lạ.
- Tạo nội dung trực quan bằng: images, animation, video, memes, infographics, GIFs và maps.
- Tính năng tương tác nội dung.
- Tạo phản hồi.
- Hướng dẫn độc giả thực hiện một phong trào mà đang được quan tâm.
Thống kê, theo dõi phản hồi, điều chỉnh cải tiến
Sau khi đăng bài một thời gian sẽ là lúc bạn cần phải đánh giá kết quả SEO bạn đạt được. Công việc bạn cần làm đó chính là: Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến dịch SEO để xem bạn đã đi được đến đích hay chưa, chiến dịch SEO của bạn đã đúng hướng hay không.
Check Ranking: Kiểm tra thứ hạng từ khóa. Cách đơn giản nhất để kiểm tra trang web của bạn hạng bao nhiêu là gõ từ khóa và xem trang web của bạn có hiện lên top Google hay không.
Check Traffic: Sử dụng Google Analytics để theo dõi số lượng truy cập. Google Analytics là một công cụ hoàn toàn miễn phí do Google cung cấp. Google Analytics sẽ giúp cho website của bạn thống kê được lượng truy cập và nắm được kiểu lưu lượng truy cập thông thường của trang web.
Check Issues bugs: Thường xuyên Sử dụng Google Webmaster Tools để xem các lỗi của site. Nếu có vấn đề trong chiến dịch thực hiện SEO bạn cần có kế hoạch để tối ưu cải tiến cho vòng đời tiếp theo.
>> Các khóa học viết bài chuẩn SEO miễn phí bạn không nên bỏ lỡ
Trên đây tôi đã chia sẻ những kỹ thuật viết bài chuẩn SEO để hướng tới thân thiện cả với người dùng và công cụ tìm kiếm, tin chắc rằng khi bạn áp dụng những kỹ thuật này vào tối ưu nội dung bài viết của bạn sẽ đạt kết quả tốt hơn.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ nó tới người cần nó.
Bạn đã nhớ hết nội dung bài viết chưa? Có điểm nào bạn chưa hiểu?
Bạn thấy nội dung nào chưa hợp ý, hãy góp ý để cùng TNDiGi phát triển bài viết hơn nữa nhé!
Để đạt được sự thành công không phải vận may từ trên trời rơi xuống, cũng không phải tự nhiên có mà cần phải bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất trong công việc và cuộc sống.
Hãy luôn cố gắng để tốt hơn ngày hôm qua nhé, chúc bạn thành công!
24 Tháng Sáu, 2023